Fan hâm mộ Barcelona chia rẽ sâu sắc vì những yếu tố nào?

Fan hâm mộ Barcelona chia rẽ sâu sắc vì những yếu tố nào?

03/03/2021 0 Nguyen Anh Phung 317
3 phút, 27 giây để đọc.

Vừa mới trong trận đấu trước, mặc dù Messi đã ghi bàn cho đội chủ nhà của mình. Tuy nhiên, Barcelona vẫn không có được kết thúc đẹp khi để thua Barcelona với tỉ số 4-1. Sự bất ổn của Barcelone ở sân Camp Noup đang ngày càng có chiều hướng tăng và chưa thể nào dừng lại. Không những thế, fan hâm mộ Barcelone còn xảy ra những mâu thuẫn bởi Koeman và ứng viên vàng. Diễn biến sự việc là như thế nào? Hãy xem ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tình hình của Barcelona sau khi để thua PSG

Ở giải đấu Champions League, PSG đã dành được chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-1 so với Barcelona. Từ đó, HLV Koeman càng trở nên khốn đốn và khó khăn hơn bao giờ hết. Ông không phải là HLV bất tài. Thậm chí còn có rất nhiều chiến lược khác nhau. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ để giúp đội bóng có thể thăng hoa bền vững.

Tình hình của Barcelona

Trong tình huống trên, thêm một lần nữa tương lai của HLV Ronald Koeman bị đặt lên bàn cân. Trong bối cảnh đội bóng vẫn gặp rất nhiều khó khăn để giữ chân Lionel Messi. Nay Barca lại càng thêm khốn đốn vì HLV Koeman đánh mất lòng tin từ những cổ động viên của mình.

Fan hâm mộ Barcelona chia rẽ sâu sắc

Theo Marca chia sẻ, sau trận thua của Barca trước PSG. Trang tin hàng đầu Tây Ban Nha này đã thực hiện một cuộc khảo sát. Có 44% người hâm mộ Blaugrana vẫn còn tin tưởng ở Koeman. Tuy nhiên con số này dành cho Xavi, cựu danh thủ Barca là 45%. Một con số khá bất ngờ.

Fan hâm mộ chia rẽ sâu sắc

 

Có thể thông qua con số trên mà thấy rằng, nội tình Barca đã bất ổn. Nay các CĐV yêu mến đội bóng cũng hoang mang. Không biết liệu đâu là chiến lược gia phù hợp để dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou quay lại đỉnh cao. Người hâm mộ cũng đang rất chờ đón.

Fan hâm mộ Barcelona chia rẽ có phải vì Koeman hay không?

Những thử thách xuất hiện trong công cuộc phục hưng là điều khó tránh khỏi. Nhưng nếu đà thất bại cứ kéo dài. E rằng Ronald Koeman sẽ khó giữ ghế. Trong những diễn biến khác, Xavi mới đây cũng phát biểu về khả năng dẫn dắt Barcelona. Ông chia sẻ như sau:

“Tôi không muốn giấu giếm rằng tôi muốn dẫn dắt Barcelona, nhưng tôi rất tôn trọng Koeman.”, Xavi nói trong một cuộc phỏng vấn.

Cụ thể về trận đấu mà Barcelona để thua PSG với tỉ số 1-4

Lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020-21, PSG làm khách tới sân Camp Nou của Barcelona. Lionel Messi là người mở tỷ số cho Barca bằng bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 27. Tuy nhiên, PSG vẫn kiên cường ngược dòng giành thắng lợi 4-1. Mbappe tỏa sáng rực rỡ khi lập một hat-trick, bên cạnh đó là pha lập công bằng đầu của Moise Kean.
Ngoài bàn thắng mở tỷ số, Messi chỉ có duy nhất một cú dứt điểm. Là thủ quân của đội bóng, Messi cũng không có động thái nào khích lệ tinh thần đồng đội khi Barca liên tiếp thủng lưới.

Cụ thể về trận đấu

Trận thảm bại như một cú đánh khác vào mong muốn tiếp tục gắn bó với Barca của Messi. Hè năm ngoái, Messi từng có ý định rời Camp Nou bởi những rắc rối ở CLB cũng như màn trình diễn kém cỏi trên sân cỏ của đội bóng. Man City được cho là đội bóng Messi hướng đến, nơi anh có thể tái hợp với thầy cũ Pep Guardiola.

Xem thêm: Thể thao quốc tế

Nguồn:tinthethao.com