Người thuộc 5 mệnh này khổ ải năm Canh Tý nhưng lại có tài lộc năm Tân Sửu

Người thuộc 5 mệnh này khổ ải năm Canh Tý nhưng lại có tài lộc năm Tân Sửu

03/03/2021 0 Pham Thi Nguyen Thuong 300
5 phút, 7 giây để đọc.

Nếu bạn nào đã từng quan tâm đến tử vi học đều sẽ biết rằng, có những người sinh ra đã mang số mệnh giàu sang Nhưng bên cạnh đó có người phải trải qua nhiều thăng trầm gặp thời vận mới tìm cho mình được cơ hội đổi đời.  Bên cạnh những cố gắng của bạn thì có rất nhiều thứ thuộc về vận mệnh. Đầu năm Tân Sửu, vận may tài lộc tỏa sáng cuộc sống của 5 người thuộc mệnh này.

Người tuổi Giáp Tuất có mệnh Sơn Đầu Hỏa

Theo tử vi những người mang mệnh Sơn Đầu Hỏa là những người vô cùng thông minh. Không những vậy mà còn mang tấm lòng nhân hậu. Họ thích làm việc thiện nên cuộc đời họ có phúc báo sâu dày. Trong khoảng thời gian giữa tháng 2, người mệnh Sơn Đầu Hỏa tuổi Giáp Tuất được quý nhân phù trợ. Nhờ vậy mà tài lộc bỗng nhiên tăng vọt, được Thần tài chiếu cố ăn nên làm ra không ngừng phát đạt. Nhận được tài lộc năm Tân Sửu.

Tài lộc năm Tân Sửu

Người tuổi Giáp Tuất mệnh Sơn Đầu Hỏa

Trong năm nay, người ở mệnh này đi đâu cũng sẽ có quý nhân phù trợ. Người này sẽ được trợ giúp rất nhiều. Về con đường sự nghiệp trong năm nay sẽ có hào quang rực rỡ. Mọi thứ sẽ hanh thông thuận lợi. Nhờ vào sự chăm chỉ của người mệnh Sơn Đầu Hoả tuổi Giáp Tuất sẽ nhận được những kết quả viên mãn. Tất cả mọi sự cố gắng sẽ được bù đắp xứng đáng.

Một nhược điểm của người mệnh Sơn Đầu Hỏa là rất nóng tính. Họ rất dễ bốc đồng vậy nên cần cẩn thận. Hãy suy xét thật kỹ trước khi thực hiện bất cứ mục tiêu nào của bản thân. Chỉ cần như vậy cộng thêm được phù trợ ắt sẽ thành công.

Người tuổi Mậu Dần có mệnh Thành Đầu Thổ 

Với những người thuộc mệnh Thành Đầu Thổ tuổi Mậu Dần chỉ có thể nói là thời vận đã đến. Họ có thể dùng sự mạnh mẽ của mình để tiến hành nhiều công việc quan trọng. Mặc dù người mệnh này có sự độc đoán, có phần tự phụ. Tuy nhiên họ có đủ tài năng để phát triển các ý tưởng của bản thân thành hiện thực.

Đầu năm Tân Sửu là khoảng thời gian tuyệt vời để người mệnh Thành Đầu Thổ tuổi Mậu Dần xem xét các kế hoạch của bản thân. Sau đó tiến hành phát triển những ý tưởng sáng tạo trong công việc của mình. Dành thời gian để học thêm những kĩ năng mới cũng là ý tưởng không tồi. Nó giúp người tuổi Mậu Dần hoàn thiện năng lực của chính mình. Đón nhận được tài lộc năm Tân Sửu.

Chăm chỉ làm việc và cẩn trọng trong mỗi quyết định của bản thân thì người tuổi Mậu Dần sẽ bảo toàn được tài chính của mình luôn ổn định. Từ đó có thể tạo nền tảng để phát triển sau này.

Người tuổi Tân Mùi có mệnh Lộ Bàng Thổ 

Người mệnh Lộ Bàng Thổ tuổi Tân Mùi vốn dĩ thông minh, tốt bụng với mọi người xung quanh. Sự điềm đạm, thận trọng của người tuổi Tân Mùi giúp họ ít khi gặp phải rắc rối trong cuộc sống.

Đầu năm Tân Sửu, người mệnh Lộ Bàng Thổ tuổi Tân Mùi được Thần tài phù trợ. Không chỉ nhận được may mắn trên con đường tài lộc mà tình duyên còn hanh thông, ngọt ngào.

Tài lộc năm Tân Sửu

Người tuổi Tân Mùi mệnh Lộ Bàng Thổ

Từ giữa tháng 2 trở đi, vận đào hoa của tuổi Tân Mùi cực thịnh. Với những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được tình yêu đích thực. Chất lượng cuộc sống tinh thần được cải thiện. Đối với những người đã kết hôn hoặc các cặp đôi yêu nhau thì đặc biệt may mắn. Mối quan hệ ngày càng bền chặt, hạnh phúc. Đây là một trong những điểm may mắn trong năm của tuổi này.

Người tuổi Quý Dậu có mệnh Kiếm Phong Kim 

Tính riêng năm Canh Tý người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu đã phải “quay cuồng” với nhiều khó khăn. Trải qua bao thăng trầm nên tài lộc có phần thất thường. Đến đầu năm Tân Sửu, người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu sẽ thoát khỏi hung tinh vây chiếu. Họ gặp được vận may chiếu sáng cuộc sống của mình.

Từ giữa tháng 2 trở đi, tài lộc phát đạt, cung sự nghiệp rộng mở, có nhiều cơ hội để người tuổi Quý Dậu chuyển mình. Vận may vào cửa, không chỉ đào hoa kết tụ mà tài lộc còn ập đến khiến người tuổi Quý Dậu trở tay không kịp.

Tài lộc năm Tân Sửu

Người tuổi Quý Dậu mệnh Kiếm Phong Kim

Đặc biệt, trong thời gian này, sự nghiệp của người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu có nhiều bước tiến rõ rệt. Tuy vậy, sự trung thực nỗ lực bằng tài năng sẽ là kim chỉ nam cho sự thăng tiến của bản thân.

Đầu năm Tân Sửu cũng là thời gian lý tưởng để người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Bính Dần làm mới cuộc sống của bản thân. Đây là lúc người tuổi Bính Dần cần sắp xếp lại cuộc sống và lựa chọn phong cách làm việc mới để tận dụng hết mức tài năng của bản thân.

Từ giữa tháng 2 trở đi, tài vận hanh thông đưa đến cho người tuổi Bính Dần nhiều cơ hội tốt để cải thiện tài chính và thu về nhiều lợi nhuận. Người mệnh này cần thận trọng trong việc lựa chọn cơ hội. Họ cần đánh giá thiệt hơn để tìm được cơ hội phù hợp.

Đọc thêm về tử vi tại đây

Nguồn: 2sao.vn