Thời trang Việt phát động các chiến dịch mua sắm dịp Valentine 2021

Thời trang Việt phát động các chiến dịch mua sắm dịp Valentine 2021

03/03/2021 0 Vo Ngoc Tu 362
6 phút, 28 giây để đọc.

Cứ mỗi năm, vào dịp Valentine là các thương hiệu thời trang trên toàn cầu lại “rục rịch”. Các nhãn hàng đua nhau cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang hoặc các chiến dịch mua sắm cho các tín đồ thời trang trong dịp này. Đương nhiên, mùa Valentine năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Đối với thời trang quốc tế, mùa Valentine trở nên thú vị với sự góp mặt của những thương hiệu lớn như Gucci, Saint Laurent, Balenciaga,… Riêng ở Việt Nam, ngành thời trang cũng không kém phần sôi nổi với các chiến dịch mua sắm từ những thương hiệu lớn trong nước. Mỗi nhãn hàng đều có cách truyền đạt những thông điệp về tình yêu khác nhau. Sau đây là một số chiến dịch mua sắm tiêu biểu của thương hiệu thời trang Việt trong mùa Valentine vừa qua.

Bùng nổ sự tự tin với Go For Love cùng Biti’s Hunter

Biti’s được thành lập năm 1982, đến nay đã trải qua hơn 30 năm phát triển. Có thể nói, Biti’s là một trong những thương hiệu giày dép thời trang Việt rất phổ biến và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thành công lớn nhất của Biti’s đó chính là Biti’s Hunter dành cho giới trẻ. Các mẫu giày này được thiết kế với đến mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và hiện đại.

Mới đây, hãng đã tung ra mẫu sneaker mới nằm trong BST Biti’s Hunter Nameless Edition x Công Trí. Đây được xem là mẫu giày sneaker đương đại nổi bật của sneaker Việt. Từ trước đến nay, Biti’s không dành nhiều thời gian để truyền thông về mẫu giày này. Tuy nhiên, hãng đã dành cho Nameless sự ưu ái đặc biệt vào đúng ngày Lễ Tình Nhân. Cả hai đã cùng hợp tác để thực hiện chiến dịch “Go for love”. Chiến dịch này được quảng bá bởi hình ảnh của nữ nghệ sĩ Hương Giang.

chiến dịch Valentine

Biti’s Hunter Nameless kết hợp cùng Hương Giang trong chiến dịch “Go for love”

Mẫu giày trong BST này mang phong cách thiết kế “trong suốt”. Đây là lần đầu tiên chúng được ra mắt trước công chúng. Giày được cấu thành từ chất liệu da thật. Với chiến dịch này Biti’s Hunter Nameless Edition x Công Trí đã lan toả cảm hứng đến mọi người. Thông điệp về sự tự tin, tìm kểm và khẳng định giá trị của bản thân được truyền tải một cách mạnh mẽ.

Chiến dịch “Her Valentine” – thông điệp về việc yêu bản thân

Song Thuong Gemstone & Jewelry là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức tại Việt Nam. Thương hiệu này được sáng lập và điều hành bởi một cô gái trẻ thuộc thế hệ Millennials và Gen Z. Những viên đá quý trong các bộ sưu tập của Song Thuong Gemstone & Jewelry đều thu hút bởi sự sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung, tươi mới.

chiến dịch Valentine

Chiến dịch “Her Valentine’ – Song Thuong Gemstone & Jewelry

Dịp Valentine năm nay cũng có sự góp mặt của thương hiệu này. Song Thuong Gemstone & Jewelry đã tung ra chiến dịch Her Valentine. Chiến dịch truyền tải thông điệp yêu lấy bản thân mình. Chỉ như thế, tình yêu và sự hạnh phúc mới có thể tìm đến với bạn.

Chia sẻ cùng Coco Sin qua chiến dịch “Tình yêu thật khó”

Không kém cạnh những thương hiệu thời trang khác, Coco Sin cũng góp mặt trong chiến dịch Valentine năm nay. Thương hiệu này chọn cách tôn vinh ngày tình yêu bằng việc tham gia chiến dịch “Tình yêu thật khó”. Đây là một chiến dịch được sáng lập bởi thelabconcepts. Theo đó, mỗi câu chuyện tình yêu của bạn (được ẩn danh, dù vui hay buồn) đều sẽ góp phần vào một triển lãm. Buổi triễn lãm này được sáng tác bởi các nghệ sỹ đương đại ở Việt Nam. Thông qua những câu chuyện, buổi triển lãm hướng đến việc nâng cao nhận thức cộng đồng về HIV.

Người sáng lập của thương hiệu Coco Sin

Coco Sin là thương hiệu thời trang thành lập vào năm 2012 bởi Yến Nguyễn. Được biết, đây là một trong những thương hiệu Việt phát triển và thành công nhất của các start-up thời trang Việt. Xuất phát điểm của COCO SIN là một thương hiệu thời trang nhập khẩu. Đến nay, Coco Sin đã trải qua chặng đường 8 năm phát triển. Năm 2020, Coco Sin nhận giải thưởng Thương hiệu thời trang nữ của năm. Đây là giải thưởng của SR Local Fashion Awards do Style-Repubik khởi xướng. Từ một tay ngang trong ngành thời trang, COCO SIN trở thành thương hiệu thời trang cập nhật xu hướng nhanh nhất Việt Nam.

Chiến dịch Share The Magic – The Couples của The Kooples

The Kooples là thương hiệu thời trang đến từ Pháp. Nó được thành lập vào năm 2008 bởi 3 anh em Alexandre, Laurent và Raphael Elicha. Nguồn cảm hứng của The Kooples xuất phát từ những cặp đôi nổi tiếng thế giới. Họ là những người sở hữu phong cách Rock’n roll cực kỳ cá tính. Những thiết kế của thương hiệu đều mang đến sự táo bạo, quyến rũ. Thế nhưng không mất đi tinh thần sang trọng, thanh lịch cho các chủ nhân. Trong dịp Valentine năm nay, The Kooples đã thực hiện chiến dịch Share The Magic – The Couples. Đây có thể xem là chiến dịch hiếm hoi của thương hiệu nước ngoài thực hiện tại Việt Nam trong tuần lễ tình yêu năm nay.

chiến dịch Valentine

Cặp đôi Alex Fox và Tigrebia trong chiến dịch Share the magic – “The Couples”

Trong chiến dịch này có sự góp mặt của 5 cặp đôi cùng tham gia quảng bá. Trong đó bao gồm Alex Fox (Giám đốc Sáng tạo của L’OFFICIEL Vietnam) – Tigrebia, Julia Đoàn – Hoài Nam, Kỳ Anh – Nam Trân, Thu Anh – Duy Linh và Thiên Minh – Tim Phạm. Mỗi một câu chuyện là mỗi “phép màu” riêng biệt và thú vị mà từng cặp đôi mang đến cho độc giả. Thông qua đó, chiến dịch truyền tải những thông điệp về sự gắn kết và đồng điệu trong tình yêu của các lứa đôi.

Odjects x Eugene và hộp quà Sweet Box

Chiến dịch mua sắm Valentine năm nay có sự kết hợp giữa Eugene và Odjects. Trong đó, Eugene là thương hiệu thời trang nữ. Còn Odjects thì sở hữu những BST trang sức lung linh. Họ tạo nên hộp quà Sweet Box dành cho các bạn nữ. Trong đó bao gồm những sản phẩm của cả hai thương hiệu.

chiến dịch Valentine

Một trong những mẫu sweetbox của Eugene x Odjects

Với hộp quà tình yêu ngọt ngào này, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm cao cấp. Trong đó là những thiết kế hiện đại được trau chuốt từng đường may bởi đội ngũ Eugene. Bên cạnh là  những phụ kiện trang sức đến từ Odjects. Cả hai thương điệu truyền đến nguồn cảm hứng tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho từng cô gái trong mùa Valentine.

Đừng bỏ lỡ những điều thú vị khác tại:

Nguồn: lofficielvietnam.com