
Ứng dụng “xe ôm công nghệ ” Gojek chính thức ra mắt tại Việt Nam
03/03/2021Vừa qua Gojek đã chính thức ra mắt thương hiệu và ứng dụng tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là bước phát triển mới với nhiều đột phát của nền tảng dịch vụ và thanh toán theo yêu cầu di động hàng đầu khu vực Đông Nam Á này. Người dùng Việt Nam có thể truy cập và sử dụng các dịch vụ gọi xe Go drive, giao hàng Go send và đặt đồ ăn Go food.
Trên ứng dụng Gojek có thể tải xuống từ kho ứng dụng cho hệ điều hành IOS và Android. Ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một công nghệ mới đang phát triển. Giữa dòng xe phố thị, những tài xế Gojek miệt mài đưa đón hành khách, giao nhận những đơn hàng vẫn không lẫn vào đâu được. Với họ đó không chỉ là công ăn việc làm, mà đó còn là cộng đồng trách nhiệm để mọi người có những chuyến đi thật an toàn.
Mục lục
Ra mắt ứng dụng Gojek tại thị trường Việt Nam
Gojek đã có mặt tại Việt Nam giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn. Trên cùng nền tảng ứng dụng giao hàng, gọi xe, giao đồ ăn giống như Grab hay BE. Khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek tải từ kho ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng Gojek có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng. Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, cũng như tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.

Gojek đã có mặt tại Việt Nam giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn
Ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển. Gồm: mạng lưới nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ với trên 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Nhận diện Gojek tại thị trường Việt Nam

Trang phục mới có logo của Gojek
Phát triển chiến lược dài hạn – ra mắt thêm một số tính năng mới như Home 4.0
Nền tảng công nghệ toàn cầu mới được nâng cấp đã ứng dụng thành công trên app Gojek. Hướng đến mục tiêu giảm những trở ngại hàng ngày cho người dùng. Và cho phép công ty triển khai đa dạng dịch vụ mới một cách hiệu quả hơn. Như tùy chỉnh và mở rộng phù hợp với những thay đổi trong nhu cầu của người dùng Việt Nam.

Tích hợp thêm nhiều tính năng mới trên ứng dụng Gojek
Theo ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam. Khách hàng, đối tác tài xế và đối tác nhà hàng. Sẽ tiếp tục là trọng tâm trong bước phát triển của Gojek Việt Nam trong thời gian tới. Không chỉ thay đổi thương hiệu, Gojek Việt Nam còn ra mắt một ứng dụng hoàn toàn mới dựa trên công nghệ.
Trong đó, có thể kể đế những tính năng mới như Home 4.0 – phiên bản mới nhất của màn hình trang chủ Gojek. Có giao diện đơn giản hơn, liền mạch hơn; món ăn ưa thích và yêu thích nhất. Cho phép người dùng đánh dấu thích và lưu các món ăn yêu thích của họ trong ứng dụng GoFood để thuận tiện khi đặt hàng lần sau. Ông Đức còn cho biết, một số tính năng được nâng cao khác, gồm: chia sẻ hình ảnh; đặt nhiều đơn hàng đồng thời…
Ứng dụng Gojek được phát triển rộng trên nhiều quốc gia
Được biết trước đó, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek trong chiến lược dài hạn. Nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam. Đặc biệt, người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động như Việt Nam, Indonesia và Singapore. Theo kế hoạch, ứng dụng Gojek cũng sẽ có mặt ở Thái Lan trong thời gian tới.

Ứng dụng Gojek được phát triển rộng trên nhiều quốc gia
Ngoài ra ứng dụng Gojek sẽ có đặc trưng riêng của từng nước, và được cải tiến nhiều tính năng. Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.
Nguồn: baotintuc.vn